Chó trông chừng đồng loại bị kẹt trong rừng suốt một tuần

Tin tức the gioi từ nhóm tình nguyện ở Mỹ tìm thấy Tillie đang gác đầu lên bể nước cũ trong rừng, trông chừng cho đồng loại bị kẹt bên dưới, suốt một tuần sau khi đi lạc khỏi nhà.


Tillie ngồi trên miệng bể, bên bạn bị kẹt phía dưới. Ảnh: VIPP

Chủ nhân của Tillie và Phoebe, hai cún cưng thuộc giống chó săn, lo sợ điều tồi tệ xảy ra sau khi chúng đi lạc khỏi nhà ở bang Washington hôm 8/9. Tổ chức giải cứu động vật phi lợi nhuận mang tên "Những người bảo vệ thú nuôi đảo Vashon" (VIPP) hôm 12/9 đã đăng ảnh hai con vật này lên Facebook, với hy vọng ai đó sẽ trông thấy chúng, theo USA Today.

tin tuc moi hôm 14/9, VIPP nhận được cuộc gọi của người dân nói nhìn thấy một chú chó vài lần chạy theo họ rồi quay đầu trở về một khe núi. Amy Carey, thành viên của VIPP, kể sau khi nhận tin báo, các tình nguyện viên đã lên đường tìm kiếm. Họ nghe thấy tiếng sủa nho nhỏ đáp lại khi cất tiếng gọi Tillie. Vài phút sau, nhóm phát hiện Tillie nằm gác đầu lên bể nước cũ bằng bê tông trong rừng.

"Các tình nguyện viên hiểu rằng có thể Phoebe đang kẹt dưới bể", Carey chia sẻ.

Theo doc bao online Itv, Tillie ở bên cạnh Phoebe suốt một tuần khi đồng loại bị kẹt. Hàng ngày, Tillie chạy ra ngoài tìm sự giúp đỡ. Lúc được cứu, cả hai đều bị cảm lạnh và đói run nhưng vẫn ổn.

Carey cho rằng những người mất cún cưng không nên từ bỏ hy vọng tìm kiếm.

"Thông điệp của tôi tới người mất chó là nếu không thấy cún cưng thì chắc là nó đang bị kẹt ở đâu đó", Carey nói.

0 nhận xét: